Đặt vé máy bay đi New York giá rẻ



New york là thành phố đông dân nhất tại Hoa Kỳ và trung tâm của Vùng đô thị New York, một trong những thành phố đông dân nhất trên thế giới. Với vai trò là một thành phố toàn cầu tiên phong, New York có một tầm ảnh hưởng mạnh mẽ đối với thương mại, tài chính, văn hóa, thời trang và giải trí toàn cầu. Là nơi Liên Hiệp Quốc đặt tổng hành dinh nên nó cũng là một trung tâm quan trọng về các vấn đề quốc tế. Thành phố thường được gọi là New York City để phân biệt với tiểu bang New York.




Sân bay tại New york
Thành phố New York có lượng sân bay rất lớn là cửa ngõ hàng đầu cho hành khách hàng không quốc tế đến Hoa Kỳ, có ba sân bay lớn ở thành phố New York, trong đó có 2 sân bay quốc tế là John F. Kennedy (JFK) và Newark-(EWR) và một sân bay nội địa là LaGuardia (LGA).
Tọa lạc ở Jamaica, quận Queens, Đông Nam New York, sân bay quốc tế New York – JFK hay còn gọi là sân bay John F.Kennedy là cửa ngõ hành khách quốc tế và giao thương hàng đầu của Hoa Kỳ. Là sân bay trung tâm của hãng hàng không JetBlue Airways, đồng thời là cửa ngõ quốc tế chính của hãng hàng không Delta Air Lines và America Airlines sân bay quốc tế New York được xếp hạng vào danh sách những sân bay bận rộn nhất thế giới hàng năm sân bay đón tiếp và phục vụ hơn 41 triệu lượt khách. Sân bay này cách Manhattan khoảng 24km. Sân bay do Cảng vụ New York và New Jersey quản lý vận hành,  JFK là sân bay lớn nhất trong số các sân bay của New York. Gần 100 hãng hàng không từ 50 quốc gia đang hoạt động bay thường xuyên từ sân bay John F.Kennedy. Nhiều hãng hàng không đã chọn sân bay này làm trung tâm hoạt động, bao gồm: Pan Am, TWA, Eastern, National, Tower Air, và Flying Tiger Line.
Thời điểm tốt nhất mua vé máy bay đi New york
Nên đặt vé máy bay đi mỹ giá rẻ tới New york khi nào? có rất nhiều điểm tham quan thú vị khác nhau dù mưa hay nắng và theo từng mùa khác nhau nên không thể nói New york có một thời điểm tốt nhất hay xấu nhất để cho khách du lịch. Nhưng  nếu du khách muốn đặt vé máy bay đi New York thì nên chú ý mùa xuân và mùa thu là hai giai đoạn đắt đỏ nhất trong năm (đặc biệt từ tháng 12 cho đến khi bước sang năm mới).  New york là nơi có thể du lịch quanh năm .

Địa điểm tham quan tại New York
Thành phố New York là một thành phố nổi tiếng của nước Mỹ và trên thế giới, nếu bạn đến nơi đây thì sẽ chẳng báo giờ phải lo chuyện thiếu địa điểm vui chơi để cho bạn ngắm nghía.
Với  những tòa nhà trọc trời, những thư viện lớn hiện đại và những sân khấu hoành tráng cho bạn có cảm giác như lạc trôi vào phố xa đô thị hoành tráng bậc nhất trên thế giới.

Với những kiến trúc công trình xoắn ốc những bước chân đầu tiên của du khách tham quan ở đỉnh bảo tàng, sau khi thưởng lãm nghệ thuật, du khách có thể dừng chân ở các nhà hàng, quán cà phê hay lang thang ngắm hàng hóa ở ba cửa hàng và các hiệu sách trong khuôn viên bảo tàng tại Guggenheim Museum.
Hay đến với Central Park (công viên trung tâm) Công viên nhân tạo này rộng hơn 340 ha, là một ốc đảo xanh mướt giữa lòng thành phố xa hoa với rất nhiều tòa nhà cao chọc trời , công viên biến nơi đây thành khu rừng hiếm có giúp mọi người có thể thư giãn thoải mái sau những giờ làm việc căng thẳng . Hầu như bất kỳ du khách nào đến với New York đều một lần đặt chân đến công viên nằm ở khu Manhattan hoa lệ này….
Đặt vé máy bay đi New York
Có rất nhiều hãng hàng không tại Việt Nam để bạn có thể đặt vé máy bay đi New York , nhưng chúng tôi khuyên bạn nên chọn những hãng máy bay uy tín để có thể đặt vé máy bay đi mỹ từ Việt Nam một cách an toàn, thuận tiện và nhanh chóng nhất.
Hiện tại có khoảng 16 hãng hàng không khai thác đường bay này. Có thể kể đến như EVA Airways; Etihad Airways; Jet Airways; Asiana Airlines; American Airlines; Vietnam Airlines… Trung bình 1 ngày có khoảng 44 – 47 chuyến bay được khai thác từ Hà Nội –  New York. Giá vé máy bay Hà Nội đi New York dao động trong khoảng từ 483 USD – 2.682 USD. Theo đó đường bay này sẽ phải qua 1 đến 2 trạm trung chuyển. Thời gian bay chặng này dao động từ 19h đến 38h.
Previous
Next Post »