Đặt mua vé máy bay đi mỹ giá rẻ tại hangkhongmy.vn



Đặt vé máy bay đi mỹ giá rẻ sẽ trở nên đơn giản hơn bao giờ hết nếu bạn biết nắm bắt được thời điểm thích hợp mua vé và đặt vé máy bay nhanh chóng thuận tiện. Tại hangkhongmy.vn thường xuyên có những chương trình khuyến mãi đặc biệt cho khách hàng đi mỹ.

Đôi nét về đất nước Mỹ

Hoa kỳ, còn gọi là Mỹ, tên gọi đầy đủ là Hợp chúng quốc Hoa Kỳ hoặc Hợp chúng quốc Mỹ ( tiếng anh: United States of America viết tắt là U.S hoặc USA ), là một cộng hòa liên bang  gồm có 50 tiểu bang và một đặc biệt khu liên bang. Quốc gia này nằm gần hoàn toàn trong tây bán cầu: 48 tiêu bang lục địa và thủ đô Washington, nằm giữa Bắc Mỹ, giáp Thái Bình Dương ở phía tây, Đại Tây Dương ở phía đông, Canada  ở phía bắc, và Mexico ở phía nam.

Số lượng sân bay tại mỹ

Mỹ luôn được biết đến là một quốc gia có nền kinh tế lớn nhất thế giới và việc giao thương hàng hóa trên toàn cầu là rất lớn . Bởi những điều kiện về kinh tế, xã hội phát triển đó, Hoa Kỳ sở hữu lên tới 15.095 cảng hàng không, đứng đầu thế giới về quốc gia có nhiều sân bay nhất . Năm hãng hàng không lớn nhất trên thế giới tính theo số khách hàng được vận chuyển đều là của Hoa Kỳ; American Airlines là công ty hàng không lớn nhất thế giới. Trong số 30 phi trường hành khách bận rộn nhất trên thế giới thì có 16 là ở Hoa Kỳ. Xét về số lượng hành khách cảng Hartsfield-Jackson Atlanta International Airport là cảng lớn nhất tại Mỹ hiện nay.





Đội bay và Mạng đường bay American Airlines
American Airlines khai thác các tuyến bay đến hơn 200 điểm đến trên toàn thế giới với đội bay hiện đại gần 700 chiếc. Đội bay của hãng khá đa dạng về loại máy bay như: Airbus A319-100, A321-200, A321-200, A320, Boeing 737-800, Boeing 757-200, Boeing 767-300, Boeing 767-300ER, Boeing 767-200ER,  Boeing 777-200, Boeing 777-300ER, Boeing 777-200 Retrofit, Boeing MD 80, Bombardier CRJ-200, Bombardier CRJ-700, Bombardier CRJ-900 NextGen, Embraer ERJ-140 And ERJ-145, Embraer ERJ-175…

American Airlines là một trong hai hãng hàng không lớn và quan trọng nhất của Mỹ (cùng với United
Airlines), có số chuyến bay nội địa Mỹ và quốc tế với tần suất lớn, khai thác hiệu quả các đường bay mới. Từ Việt Nam, bạn có thể mua vé máy bay American Airlines khởi hành từ Hà Nội và thành phố Hồ Chí minh đi các thành phố của Mỹ, Nhật Bản, châu Âu… hoặc bay tiếp tới các thành phố của Mỹ theo các chặng nội địa American Airlines một cách dễ dàng và thuận tiện nhất.

Tư vấn đặt vé máy bay từ Việt Nam đi Mỹ giá tốt nhất

Các hãng hàng không quốc tế thường xuyên có các chương trình khuyến mãi khi mua vé máy bay đi mỹ giá rẻ . Tuy nhiên tùy vào thời điểm mà các hãng hàng không có các mức giá ưu đãi khác nhau , vì vậy để có thể nhận được thông tin khuyến mãi mới nhất bạn nên vào website hangkhongmy.vn thường xuyên để cập nhật giá vé.

Thủ tục làm visa đi Mỹ tại việt nam khá nhiều công đoạn và cần nhiều thời gian để bạn có thể hoàn thành , Thường thì  từ tháng 5 đến tháng 9  hàng năm là mua cao điểm, vì vậy nếu bạn đã có ý định đi Mỹ thì hãy chuẩn bị trước khoảng 6 tháng để mọi việc trở nên suôn sẻ.



mua vé máy bay đi du học mỹ




Đặt mua vé máy bay đi Mỹ giá rẻ tại hangkhongmy.vn

Tại hangkhongmy.vn thường xuyên có các chương trình khuyến mãi cho khách hàng đặt vé máy bay đi Mỹ . Đặc biệt, đối với  các khách hàng thường xuyên AAdvantage sẽ tích lũy điểm và dùng số điểm đó để đổi thành vé miễn phí cho những chuyến bay tới 950 địa điểm trên thế giới hoặc dùng điểm để nâng hạng ghế, sử dụng các dịch vụ du lịch.

Đặt vé máy bay tại hangkhongmy.vn bạn bạn chỉ cần nhấc máy lên gọi hotline 012 39 330 330  - Đại lý vé máy bay American Airlines để sở hữu tấm vé máy bay đi Mỹ với mức giá tốt nhất.

Hangkhongmy.vn là đại lý vé máy bay chính hãng của các hãng hàng không quốc tế và nội địa , được thiết kế với giao diện thân thiện với người dung, giúp khách hàng có thể dễ dàng trải nghiệm những tiện ích vượt trội khi đặt vé máy bay trực tuyến đi Mỹ.
Previous
Next Post »