Đặt vé máy bay đi Phoenix giá rẻ



Phoenix là thủ phủ của tiểu bangi Arizona cũng như  các thành phố đông dân nhất ở tây Nam và thứ sáu thành phố lớn nhất ở Hoa kỳ. Được thành lập 1871, nó đã trở nên trung tâm chính trị, văn hóa , kinh tế, và giao thông vận tải chủ yếu của khu vực. Ở độ cao 1.100 ft (335 m), nó nằm ở sa mạc Sonoran độc đáo về mặt sinh học. Hãy đặt vé máy bay đi Phoenix để có cơ hội tham quan thành phố xinh đẹp này.
Phoenix là Thủ phủ thung lũng sa mạc của tiểu bang Arizona (Mỹ). Thủ phủ này đã phát triển nhảy vọt sau khi được phát triển vào thập niên 60 của thế kỷ thứ 19. Ngày nay, Phoenix trở thành một trong những vùng đất phát triển nhanh nhất đồng thời là một trong các điểm nghỉ dưỡng hàng đầu tại nước Mỹ. Phoenix được hợp nhất vào năm 1881, sau khi được thành lập vào năm 1861. Nó nằm gần con sông Salt gần hợp lưu của sông Gila. Theo thời gian, Thành phố dần trở thành vùng giao thông chính của bắc Mỹ và giữ vị trí chủ chốt về tài chính, công nghiệp, văn hóa và Trung tâm kinh tế của Tây Nam nước Mỹ. Nằm kề bên sa mạc Sonoran về phía Tây Bắc nên khí hậu tại Phoenix thường nóng bức hơn bất kỳ Thành phố lớn nào tại Mỹ.



Văn hóa đa dạng phong phú tại Phoenix
Ngay Trung tâm Phoenix và những vùng lân cận thường có nhiều hoạt động văn hóa bao gồm biểu diễn nghệ thuật, Viện Bảo tàng và sự kiện văn hóa. Một trong những viện bảo tàng nổi danh phải kể đến là Arizona Science Center, Hall of the Flame Firefighting Museum, Phoenix Museum of History, Phoenix Zoo và Pueblo Grande Museum, Children’s Phoenix Musuem và khu cultural Park. Nhiều sự kiện âm nhạc được tổ chức trong khu vực Arizona và khu Scottsdale thuộc Phoenix.
Trong số này có khu biểu diễn nhạc giao hưởng Phoenix Symphony Hall, nơi công diễn của những nhóm nghệ thuật như Arizona Opera và múa ba lê Arizona. Ngoài ra, còn có nhà hát Orpheum với những buổi công diễn nổi tiếng của khu trung tâm.
Từ năm 2002, nghệ thuật địa phương tại đây đã không ngừng phát triển cả về âm nhạc lẫn kịch nghệ. Nhiều bộ phim truyền hình xuất sắc có bối cảnh từ Phoenix như Medium vào năm 1960-1961, The Brothers Brannagan, Alice và The New Dick Van Dyke Show từ năm 1971 – 1974.
Thiên đường thư giãn và nghỉ dưỡng tại Phoenix
Khách thích đến sa mạc đầy nắng hơn là dạo bước trên vỉa hè mùa đông xám xịt? Hòa mình vào thiên nhiên bao la đôi khi thú vị hơn phô diễn tài năng tại các câu lạc bộ chơi Golf? Đó cũng là lý do nhiều du khách không ngại ngần khi dừng bước tại Phoenix trong suốt những tháng đông giá. Hãy lưu lại thật lâu để càng thêm mến yêu Thành phố này hơn là khí hậu khô và ấm quanh năm. Vùng đất đầy nắng ở trung tâm Arizona sẽ cho khách nhiều trải nghiệm hơn. 



Nếu khách muốn tận hưởng những ngày nghỉ thú vị tại vùng sa mạc. Hãy dừng chân tại Khu Resort Spa Arizona Biltmore được mệnh danh là “viên đá quí” của sa mạc này. Nơi đây nổi danh lâu đơi và tuyệt đẹp với những ngôi nhà có màu hoe vàng với nhiều cây xanh tỏa bóng mát rượi. Có mặt tại một trong những Thủ đô Spa nổi tiếng thế giới, khách không nên bỏ qua cảm giác thư giãn tuyệt vời.
Dù chọn hình thức sang trọng hay hợp túi tiền, khách cũng sẽ nhận thấy thất đáng đồng tiền khi ghé qua đây. Khu Công viên Papago có diện tích gần 500 héc ta và nhiều thắng cảnh nối tiếng như Sở thú Phoenix, Vườn thực vật sa mạc. Đây là điểm dừng lí tưởng dành cho những người yêu thích đi bộ và leo núi. Cạnh đó có khu Hole-in-theRock, nơi có những khối đá đặc biệt kỳ lạ. Không chỉ nơi đây mới có sa mạc, tuy nhiên thật uổng phí nếu như khách chỉ lướt địa danh Sonoran từ xa. Để có chuyến thám hiểm sa mạc thật sự, khách có thể đăng ký tham quan bằng xe jeep, xe đạp hay xe ngựa...để nhìn được cận cảnh sinh động. Cũng có thể chiêm ngưỡng toàn cảnh trên cao bằng kinh khí cầu.
Mua vé máy bay đi Phoenix ở đâu?
Để mua được những chiếc vé máy bay đi Phoenix giá rẻ nhất, quý khách hãy nhanh tay liên hệ với American Airlines    là công ty ủy quyền của hãng máy bay nổi tiếng America Airlines. Chúng tôi chuyên cung cấp vé máy bay đi Phoenix và một số thành phố khác của Mỹ như: Vé máy bay đi Chicago, vé máy bay đi Dallas, vé máy bay đi San Francisco của nhiều hãng hàng không như American Airlines, United Airlines, China Airlines, Japan Airlines 
Bạn có thể đến trực tiếp văn phòng tại thành phố Hồ Chí Minh hoặc đến trực tiếp các phòng vé của chúng tôi để được tư vấn hành trình, giải đáp thắc mắc và sở hữu những tấm vé máy bay đi Phoenix giá tốt nhất. Ngoài ra, bạn cũng có thể truy cập website: hangkhongmy.vn để tìm chuyến bay phù hợp và đặt vé trực tuyến nhanh chóng, thuận tiện nhất.
Previous
Next Post »